ĐẠI HỘI CHI BỘ TRƯỜNG THCS LƯƠNG THẾ VINH LẦN THỨ V, NHIỆM KỲ 2020-2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện Hướng dẫn số 131-HD/ĐU ngày 06/12/2019 của Đảng ủy phường Hòa Minh về việc hướng dẫn đại hội chi bộ tiến đến Đại hội Đảng bộ phường lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020-2025; Sáng ngày 22/02/2020, Chi bộ trường THCS Lương Thế Vinh tổ chức Đại hội nhằm đánh giá kết quả công tác nhiệm kỳ 2017-2020, đề ra phương hướng nhiệm vụ công tác và bầu chi uỷ chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022.
Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lê Thành Quyết – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND phường Hòa Minh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ và các Đ/c đại diện các Ban, ngành, đoàn thể phường Hòa Minh, Chi bộ Hòa Phú 6; các Đ/c trong BGH, BCH công đoàn, Ban Khuyến học, Ban đại diện CMHS, BCH Chi Đoàn, các đ/c TTCM, TTVP, TPT Đội, cùng toàn thể đảng viên trong chi bộ và các quần chúng đối tượng đảng cũng về dự Đại hội.


Đại hội Chi bộ Trường THCS Lương Thế Vinh lần này, họp vào thời điểm có ý nghĩa trọng đại, thời điểm toàn Đảng, toàn quân và toàn dân tiếp tục ra sức thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng, tiến tới Đại hội Đảng các cấp và tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Đại hội đã tổng kết công tác lãnh đạo của chi bộ nhiệm kì 2017-2020, đề ra phương hướng hoạt động nhiệm kì 2020-2022 và bầu cấp ủy chi bộ mới có đủ bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức cách mạng, có trình độ, năng lực để lãnh đạo chi bộ thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị trong nhiệm kì 2020-2022 và bầu đại biểu dự Đại hội Đảng bộ phường Hòa Minh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020-2025.


Với tinh thần tích cực đổi mới, chủ động sáng tạo của đảng viên, đại hội Chi bộ Trường THCS Lương Thế Vinh là đại hội của ý chí, hành động với hệ thống mục tiêu “nhiệm vụ – chỉ tiêu – giải pháp để lãnh đạo nhà trường và các tổ chức đoàn thể trong nhà trường có định hướng phấn đấu nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị mà Đảng và Nhà nước giao phó.
Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Lê Thành Quyết – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND phường Hòa Minh đánh giá cao những kết quả mà chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua; Chi bộ đã đánh giá rất sâu sát, toàn diện những mặt làm được và chưa làm được, biểu dương những nỗ lực của tập thể chi bộ. Đồng chí cũng nhấn mạnh những lưu ý trong nhiệm kỳ đến đó là:
+ Chi bộ cần xác định và phân tích sâu hơn nữa những tồn tại trong nhiệm kỳ vừa qua, để tìm ra những giải pháp cho nhiệm kỳ đến.
+ Phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ, các chỉ tiêu, kế hoạch cấp trên giao.
+ Thực hiện tốt công tác phát triển Đảng, nhất là những quần chúng ưu tú, đoàn viên trẻ.
+ Thực hiện nghiêm túc Quy dịnh 76 của Bộ Chính trị về đảng viên sinh hoạt nơi cư trú. Giữ mối quan hệ chặt chẽ với các ban, ngành, đoàn thể địa phương và khu dân cư nơi chi bộ đóng chân.
+ Nêu cao tinh thần đoàn kết trong chi bộ và nhà trường, tính tiên phong của đồng chí bí thư chi bộ.
+ Lựa chọn và bầu ra cấp ủy, Bí thư, Phó Bí thư có đủ bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức cách mạng, có trình độ, năng lực để lãnh đạo chi bộ thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị trong nhiệm kì 2020-2022 và bầu đại biểu dự Đại hội Đảng bộ phường Hòa Minh lần thớ XV, nhiệm kỳ 2020-2025.


– Tại Đại hội, các đồng chí đảng viên dự họp nghiêm túc, dân chủ, thể hiện tinh thân trách nhiệm cao, phát huy vai trò của mình, tích cực đóng góp những ý kiến hay. Đại hội đã bầu cấp ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 gồm 03 đồng chí; Bầu chức danh Bí thư, Phó Bí thư và Chi ủy viên chi bộ gồm:
+ Đ/c Bùi Duy Quốc – Bí thư Chi bộ.
+ Đ/c Phạm Phú Quang – Phó Bí thư Chi bộ.
+ Đ/c Mai Thị Kim Hạnh – Chi ủy viên.
– Đại hội bầu đoàn đại biểu dự đại hội Đảng bộ phường lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 02 đồng chí
+ Đ/c Bùi Duy Quốc – Bí thư Chi bộ.
+ Đ/c Mai Thị Kim Hạnh – Chi ủy viên.

(Tin và bài: BÙI DUY QUỐC – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng)