Trường THCS Lương Thế Vinh phát động tháng An toàn giao thông năm 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

   Thực hiện Kế hoạch số 678/KH-PGDĐT của Phòng GD&ĐT về việc Triển khai công tác tuyên truyền, giáo dục, bảo đảm trật tự an toàn giao thông và phát động phong trào thi đua bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong ngành Giáo dục năm 2022. Sáng ngày 19/ 9/2022, trường THCS Lương Thế Vinh đã tổ chức buổi tuyên truyền “Phổ biến giáo dục pháp luật về An toàn giao thông cho học sinh trường THCS Lương Thế Vinh”. Buổi tuyên truyền với sự tham gia của đại diện BGH nhà trường, các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh nhà trường. Về dự với buổi tuyên truyền có đồng chí Trung tá Bùi Hòa – Nguyên Phó đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Đà Nẵng.

  Công tác giáo dục trật tự ATGT trong nhà trường có vai trò hết sức quan trọng; là giải pháp bền vững và lâu dài trong xây dựng văn hóa giao thông cho các em học sinh ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

  Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được tìm hiểu về luật giao thông đường bộ qua các câu hỏi và tham gia cuộc thi vẽ tranh cổ động An toàn toàn giao thông.

   Sau buổi tuyên truyền học sinh các lớp đã ký cam kết thực hiện An toàn giao thông năm học 2022 – 2023 với nhà trường.